Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Năm ngoái Hassan đã đạt thành tích cao trong phong độ đỉnh cao.

Nhà vô địch Olympic 1.500m Faith Kipyegon sẽ tham gia chiến đấu khi cô chuẩn bị bảo vệ danh hiệu của mình tại Thế vận hội năm nay tại Tokyo, Nhật Bản vào tháng 8.
Kipyegon, người đã thua Sifan Hassan của Hà Lan tại Giải vô địch thế giới 2019 ở Doha, nói rằng cô rất vui với màn trình diễn của mình đã trở lại sáu tháng trước khi nghỉ sinh.
Bây giờ với sự chuẩn bị trước mùa giải thích hợp cho năm 2020, Kipyegon đã ném xuống chiếc găng sắt trước cuộc đụng độ của bộ đôi tại Thế vận hội Tokyo.
"Năm ngoái Hassan đã đạt thành tích cao trong phong độ đỉnh cao. Cô ấy đã lên kế hoạch tốt cho cuộc đua của mình và cô ấy đã làm rất tốt. Cô ấy thậm chí còn chạy nhanh để đạt kỷ lục thế giới về quãng đường dài", Kipyegon nói hôm thứ Năm.
"Tôi hy vọng năm nay sẽ khác với năm 2019 vì tôi đã có một khoảng thời gian rất ngắn để chuẩn bị cho Giải vô địch thế giới sau kỳ nghỉ thai sản. Nhưng với sự xây dựng tốt cho Thế vận hội Tokyo, tôi biết mình sẽ mạnh mẽ hơn", người Kenya thêm.
Với phong độ tốt nhất trước khi nghỉ sinh, cô gái 25 tuổi chỉ chịu ba thất bại trong 14 trận chung kết giữa năm 2016 và 2017. Người Kenya nhỏ bé không nghi ngờ gì là người phụ nữ hàng đầu thế giới hơn 1.500m trong hai mùa giải đó, một thẻ cô rất muốn để đòi lại vào năm 2020.
"Tôi có trọng tâm và đó là một năm Olympic. Đó là mục tiêu chính của tôi để giữ lại danh hiệu của mình ở Tokyo. Tôi đã tiếp tục các bài tập xây dựng của mình để đảm bảo rằng tôi làm cho đội vì mọi người cũng đang để mắt đến Tokyo, "Kipyegon nói.
Để chắc chắn rằng cô đã đạt được mục tiêu của mình, Kipyegon đã chuyển trại từ Nakuru sang Eldoret, nơi cô đã đăng ký với Global Sports Communication, công ty quản lý người giữ kỷ lục marathon thế giới Eliud Kipchoge.
Kipyegon cũng đã chọn chuyển đổi huấn luyện viên từ Bram Som, nhà vô địch 800m châu Âu năm 2006, để gia nhập Patrick Sang, cựu huy chương bạc Olympic ở môn trượt dốc.
"Thật hợp lý khi tham gia Patrick vì tôi hiện đang sống ở Eldoret," Kipyegon nói. "Tôi biết Patrick trước khi tôi đến đây và Bram và Patrick vẫn nói chuyện với nhau về việc đào tạo của tôi. Thành thật mà nói, việc đào tạo của tôi bây giờ khá giống với những gì trước đây. Tôi thực sự thích ở bên Patrick; anh ấy là một người rất tốt và một huấn luyện viên chu đáo. "
Với đôi mắt đang hướng ra Sifan Hassan, Kipyego tin rằng với sự huấn luyện tốt, cô sẽ đạt được mục tiêu của mình. Cặp đôi đã đụng độ tại Giải vô địch thế giới 2019 ở Doha, Qatar với Hassan dưới hình thức chiến thắng khi Kipyegon giải quyết bạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhà vô địch Thế vận hội Khối thịnh vượng chung Elijah Manangoi

Nhà vô địch Thế vận hội Khối thịnh vượng chung Elijah Manangoi tin rằng Kenya có tài năng tốt nhất để giành lại danh hiệu 1.500 mét tại Thế ...