Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Nhà vô địch Toronto Marathon Magdalyne Masai đã hướng mắt về việc chạy ở Boston

Nhà vô địch Toronto Marathon Magdalyne Masai đã hướng mắt về việc chạy ở Boston trước những ngôi sao lớn nhất khi cô ấy muốn chinh phục cuộc đua marathon ở thành phố lớn.
Cô gái 26 tuổi này chỉ chạy ba marathon và mặc dù cô có rất ít hy vọng được đưa đội Kenya đến Thế vận hội Tokyo, cô sẽ không vượt qua cơ hội để có một cuộc chạy khô vào tháng ba tại thủ đô của Nhật Bản nên tổ chức cuộc đua marathon thành phố mời cô ấy.
Tuy nhiên, đó là thách thức của Boston Marathon mà Masai, một cựu huy chương đồng xuyên quốc gia thế giới, rất muốn chinh phục vào năm 2020.
"Quản lý của tôi chưa nhận được lời mời. Nhưng sẽ là một bước tuyệt vời nếu tôi có cơ hội chiến đấu chống lại những người giỏi nhất ở Boston và có được trải nghiệm mà nó mang lại", Masai nói hôm thứ Hai.
Em gái của cựu vô địch 10.000m thế giới Linet Masai đã giành giải bạc tại Hamburg Marathon năm ngoái trước một thách thức mạnh mẽ từ người Ethiopia và cũng là người chiến thắng từ Hefei Marathon, Trung Quốc.
"Trung Quốc là lần đầu tiên tôi tham gia cuộc đua marathon và tôi yêu nó vì tôi đã giành chiến thắng ở Hefei. Nó đã cho tôi sân khấu để thể hiện tài năng của mình trong cuộc đua marathon và kể từ đó, tôi đã tiến bộ. marathon và Boston có vẻ là một nơi tuyệt vời để chạy, "cô nói.
Magdalene cho biết trong số ba cuộc đua mà cô đã thi đấu, Toronto vẫn là nơi cô yêu thích.
"Tôi biết mọi người sẽ nói về London, Chicago, New York, Boston, Tokyo và Berlin nhưng tôi thích bắt đầu ở Boston vì những trải nghiệm kỳ diệu mà mọi người nói đến. Tôi muốn trải nghiệm nó lần đầu tiên", cô lưu ý.
Masai tin rằng anh trai của cô là Moses Masai, người hiện đang chiến đấu với một chấn thương mắt cá chân đe dọa sự nghiệp, vì đã thúc đẩy cô tiếp tục chạy. Mặc dù chị gái Linet đã đóng một vai trò trong sự nghiệp của mình, Magdalyne cảm thấy Moses là nền tảng trong cuộc đua marathon ngắn mà cô đã trải qua.
"Moses luôn yêu cầu tôi đi vì điều đó. Ngoài ra còn có cựu vô địch marathon Commonwealth Flomena Cheyech và cựu ngôi sao đường đua Sylvia Kibet, người đã giúp đỡ tôi rất nhiều", cô nói thêm.
Năm 2016, cô đã thay đổi từ đường đua sang đường đua với màn ra mắt tại Ostia Half Marathon với thời gian 67:30. Một năm sau, cô đứng thứ tư tại South Shields Great North Run ở Anh với tỷ lệ 1:10:39. Cô cũng đã từng chạy ở Lisbon (Bồ Đào Nha) và Belfort (Pháp).
Tuy nhiên, chính tại Hefei ở Trung Quốc, cô đã phát động sự nghiệp của mình trong cuộc đua marathon và cô đã giành chiến thắng trước một thử thách mạnh mẽ trong thời gian 2:28:20. Và từ Trung Quốc, Masai hiện đang nhắm mục tiêu chinh phục thế giới.
"Thế vận hội Tokyo đang đến sớm hơn một chút và tôi có thể không có kinh nghiệm để được xem xét. Nhưng tôi muốn đại diện cho Kenya trong Thế vận hội tiếp theo", cô nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhà vô địch Thế vận hội Khối thịnh vượng chung Elijah Manangoi

Nhà vô địch Thế vận hội Khối thịnh vượng chung Elijah Manangoi tin rằng Kenya có tài năng tốt nhất để giành lại danh hiệu 1.500 mét tại Thế ...